VINA VAPE - JollyNguyen

Thông tin cơ bản:

Họ tên VINA VAPE
Xưng hô Ông
Ngày sinh 2/3/1991
Tỉnh thành Hồ Chí Minh
Website http://trungtamtuvanphapluat.vn/
Email vinavape.net@gmail.com
Điện thoại di động 0931807815
Điện thoại cố định 0931807815
Địa chỉ 109 Đường 39 Mai Văn Vĩnh, P.Tân Quy, Quận 7, HCM, 102 hcm
Đặt Câu Hỏi Với Luật Sư

Học vấn & Nghề nghiệp:

Đại học
Trung học
Nghề nghiệp

Sở thích:

Giới thiệu về bản thân:

Ngyaf nay nay, có rất nhiều người tỏ ra tin tưởng trong việc dùng thuốc lá điện tử để cai thuốc. Vậy tại sao loại thuốc lá này lại có tác dụng hữu hiệu đến như vậy? Câu trả lời được cho là thuốc lá điện tử tích hợp những tính năng ưu việt từ thiết kế, cấu tạo cho đến chức năng hoạt động. Thuốc lá điện tử sử dụng 100% tinh dầu để đốt cháy thành nguyên liệu, hoàn toàn không có những có chất độc hại.
​ Vinavape là hệ thống chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, shisha điện tử, vape, các phụ kiện kèm theo uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hệ thống cữa hàng có mặt trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu bất cứ lúc nào, bất cứ địa điểm nào,... Website: https://thuocladienttu.com/
Thuốc lá điện tử được coi là một món quà quý cho những người cai thuốc lá và tạo ra bước ngoặt lớn trong việc hút thuốc lá của con người. Vậy chắc chắn thuốc lá điện tử phải mang những tính năng nổi bật và ưu việt, một vài thông tin thú vị sau sẽ khiến bạn thấy thú vị hơn với thuốc lá điện tử.
Khi hút thuốc lá điện tử sẽ nhả ra một làn hơi trắng và hơi này được tạo ra bằng việc dùng dùng một kỹ thuật mà được áp dụng để tạo sương mù trên các sàn nhảy Disco.
Thuốc lá điện tử áp dụng công nghệ phun sương siêu mạnh  và công nghệ vi điện tử vào sản phẩm để chuyển hoá dung dịch nicotine từ dạng lỏng sang dạng khí, đi vào miệng người sử dụng khi người hút rít một hơi.
Dung dịch nicotine có trong thuốc lá điện tử  là loại nicotine sạch, không hề gây độc hại. Nicotine này đã được chiết xuất và thanh lọc từ cây thuốc lá.
Thuốc lá điện tử ra đời được đánh giá cao về mặt khoa học và óc sáng tạo của con người, được cho là một cuộc cách mạng vĩ đại trong lịch sử “hút thuốc lá” của con người. Thuốc lá điện tử được cho là một sản phẩm của đời sống hiện đại, sẽ dần thay thế và loại bỏ những tác hại nghiêm trọng mà thuốc lá truyền thống để lại từ xưa đến nay.

Chữ ký:

Notice (8): Undefined variable: user_login [APP/View/Elements/sidebar-left.ctp, line 75]"/>

Thông tin cá nhân

Chờ tư vấn 0

Đã tư vấn 0

Tổng số bài viết 0

Notice (8): Undefined variable: user_login [APP/View/Elements/sidebar-left.ctp, line 87]" title="Chat luật sư">